TRUNG TÂM ĐĂNG KIỂM XE CƠ GIỚI QUẢNG NGÃI THỰC HIỆN CÔNG TÁC ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

Chủ nhật - 18/02/2024 21:49
Đã thành nét đẹp truyền thống, mỗi dịp tết đến xuân về Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Quảng Ngãi lại tổ chức thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa nhằm tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp kháng chiến bảo vệ Tổ quốc.
 
19 02
 
Đại diện Trung tâm Đăng kiểm viếng hương gia đình mẹ VNAH Lê Thị Mai
Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 02/02/2024 đại diện Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Quảng Ngãi đã đến thăm, chúc tết và tặng quà với mong muốn tri ân những mẹ Việt Nam anh hùng đã có công với đất nước và thể hiện truyền thống, đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc ta.
Tại nhà riêng mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Mai – xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, đại diện Trung tâm đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ và cuộc sống hàng ngày của mẹ; viếng hương gia đình, bày tỏ sự thành kính trước anh linh của các anh hùng, liệt sĩ; đồng thờikính chúc Mẹ sống vui, sống khỏe, mãi là tấm gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ và lớp con cháu noi theo.
Cũng nhân dịp này, ngày 06/02/2024 Trung tâm đã long trọng tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh. Tại lễ viếng, Viên chức, người lao động Trung tâm đã dâng hương tại Đài Tưởng niệm, thắp hương lên từng phần mộ để tưởng nhớ công ơn to lớn của các liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc, vì hòa bình, độc lập, tự do, thống nhất đất nước.
 
image 20240219094203 2
Tập thể viên chức, người lao động Trung tâm Đăng kiểm viếng hương Nghĩa trang liệt sĩ xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn